Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tôi đang cần mua gấp các lô đất Mỹ Phước 3 Bình Dương thuộc lô i16 hướng Bắc đường NI4 giá cao, mua nhiều nền liền kề với nhau không giới hạn số lượng đất.

Cần mua lô i16 Mỹ Phước 3 hướng nào cũng được, mua nhanh quyết ngay khi xem thực tế vị trí đất, anh/chị cần bán vui lòng gọi ngay cho tôi, tôi mua theo giá thị trường, các lô vị trí đẹp tôi mua cao hơn từ 5 - 10% giá trị đất.
can-mua-lo-i16
Cần mua lô i16 Mỹ Phước 3
Cần mua nhanh quyết ngay khi xem thực tế vị trí, báo giá đất Mỹ Phước 3 Bình Dương qua thông tin khách hàng cung cấp cho tôi đầy đủ về số ô và số lô đất.

Cần mua nhanh quyết ngay khi xem vị trí, nên anh/chị nào đang sở hữu các lô này vui lòng gọi ngay cho tôi.

Cần mua đất Mỹ Phước 3 không giới hạn số lượng, diện tích càng lớn càng tốt.

Giá mua hiện tại từ 340 triệu đến 400 triệu 1 dt 150m2 nền tùy vị trí đất.

Chi tiết vui lòng gọi: 0908.631.362 - Thanh Trà.
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét