Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương trong khu i gấp lô i9 hướng Bắc hay Nam đều được, diện tích đang cần mua vào khoảng 900m2, 3 nền liền kề nhau càng tốt.

Mua nhanh diện lớn vì cần để xây nhiều dãy nhà trọ cho công nhân thuê, tôi rất thích khu vực này vì gần với KCN đang hoat động, lượng công nhân đã tập trung đông.
mua-lo-i9-my-phuoc-3
Mua lô i9 Mỹ Phước 3
Mua nhanh, rất thiện chí mua các lô i9 Mỹ Phước 3, mua không quan trọng vị trí đẹp hay xấu, các lô cống hay hố gas tôi cũng mua nhanh.

Thu mua đất Mỹ Phước 3 chính chủ, đặt cọc tận nhà khi anh/chị bán đất Mỹ Phước 3 cho tôi.

Tôi mua lô i9 rất nhanh và thanh toán tiền 1 lần nên thủ tục rất nhanh gọn.

Diện tích cần mua nhắc lại 1 lần nữa: 900m2, 3 sổ rời càng tốt.

Liên hệ ngay cho tôi: 0919.969.711 - Minh Phát (vui vẻ, nhiệt tình).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét