Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương lô i8 giá cao, diện tích vào khoảng 600m2, do cần mua đầu tư nên anh/chị đang sở hữu các lô này nay không có nhu cầu sử dụng và cần bán lại vui lòng gọi ngay cho tôi.

Tôi mua lô i8 Mỹ Phước 3 hướng nào cũng được, các vị trí đất dính cống hay dính hố gas tôi cũng mua nhanh, ưu tiên mua các lô gần góc hơn và mua với giá cao hơn thị trường từ 5 - 10% giá trị.

Cần mua đất lô i8 để đầu tư lâu dài và 1 phần để kinh doanh nhà trọ cho thuê, vì khu vực này gần với KCN đang hoạt động, lượng công nhân tập trung đông.

Thủ tục mua đất Mỹ Phước 3 khá đơn giản, cần sổ hồng riêng, chính chủ đứng tên là được.

Tư vấn pháp lý rõ ràng trước khi ký bán cho tôi.

Đặt cọc khi mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương tận nhà, ký bán tại TPHCM.

Liên hệ ngay cho tôi: 0908.631.362 - Thanh Trà.
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét