Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

+ Tôi đang có khách hàng đầu tư vào DAT MY PHUOC 3 và cần mua gấp các vị trí lô L16 Mỹ Phước 3  không giới hạn số lượng đất, khách mua đầu tư nên cần số lượng lớn.

+ Cần mua lô L16 nhiều nền liền kề nhau càng tốt, khu vực này gần với QL13 tiện đi lại nên khách hàng tiện và rất thích, đa số khách hàng của tôi đã đi xem qua nên có là họ mua ngay.
can-mua-lo-l16-my-phuoc-3
Thu mua lô L16 Mỹ Phước 3
+ Mua nhanh đất Mỹ Phước 3 hướng Bắc và hướng Nam nên anh/chị đang sở hữu các vị trí này nay cần bán lại vui lòng gọi ngay cho tôi, tôi mua nhanh quyết ngay  0908.631.362.

+ Thu mua lô L16 các lô dính cống hay dính hố gas, định giá đất Mỹ Phước 3 không quan trọng xấu hay đẹp, mua nhanh quyết ngay khi xem vị trí lô đất.

+ MUA DAT MY PHUOC 3 đã có sổ hồng riêng, tôi không mua đất qua trung gian, chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình mua đất Mỹ Phước 3 của anh/chị.

Chi tiết vui lòng gọi: 0908.631.362 - Thanh Trà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét