Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương lô H24 giá cao, mua đất khu H Mỹ Phước 3 gần kênh nhân tạo thoát nước tự nhiên, mua nhiều nền liền kề chịu mọi chi phí phát sinh.

Cần mua lô H24 Mỹ Phước 3 Bình Dương tất cả các vị trí đất, các nền dính cống & dính hố gas tôi cũng định giá mua nhanh, anh/chị cần bán hãy gọi ngay cho tôi.
mua-lo-h24
Mua lô H24 Mỹ Phước 3 giá cao
Thu mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương mua nhiều nền liền kề càng tốt, do lượng khách cần mua đầu tư, ở ngay và 1 phần mua để sau này xây nhà trọ cho công nhân thuê.

Tôi mua lô H24 đất Mỹ Phước 3 ưu tiên mua chính chủ không mua qua trung gian hay cty môi giới.

Yêu cầu: mua đất lô H24 DAT MY PHUOC 3 đã có sổ hồng riêng, không mua đất tranh chấp.

Anh/chị cần bán hoặc cần định giá vui lòng gửi thông cụ thể lô hoặc gửi sổ photo qua mail haiduong1701@gmail.com chúng tôi sẽ báo lại ngay khi có thông tin.

Chi tiết hãy gọi ngay cho tôi:

Hotline: 0937.797.163 - Hải Đường (vui vẻ, nhiệt tình).
Email: haiduong1701@gmail.com
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét