Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương gần chợ để kinh doanh mua bán ngay, tôi đang tìm mua lô J29 hướng Tây đường DJ9, trục đường này có chợ tự phát nên tôi rất thích.

Cần mua lô J29 Mỹ Phước 3 diện tích vào khoảng 300m2, mua đất thổ cư và chính chủ đứng tên bán đểm tôi đặt biệt không mua qua trung gian.
mua-lo-j29-my-phuoc-3
Mua nhanh lô J29 Mỹ Phước 3
Mua đất Mỹ Phước 3 lô J29 cac vị trí gần về đường NJ17 đường 25m vì khu vực này sầm uất hơn các vị trí gần về con kênh.

Thu mua nhanh, trả giá cao, nếu cần gấp tôi có thể ký nhanh trong ngày và chồng đủ tiền 1 lần.

Mua bán nhanh lẹ, đặt cọc tận nhà và chịu mọi chi phí khi ký sang tên đất Mỹ Phước 3

Mua đất có sổ riêng, nếu đang thế chấp ngân hàng tôi sẽ tư vấn thủ tục giải chấp để anh/chị được rõ hơn.

Liên hệ ngay: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét