Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Đất Bình Dương giá rẻ với hàng loạt dự án hạ tầng quan trọng khác của Bình Dương cũng đã dần được đưa vào sử dụng. Đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn giai đoạn I từ Thủ Dầu Một đến ngã 6 An Phú đã chính thức được thông xe vào cuối năm ngoái. 


đất Bình Dương giá rẻ

Dự kiến, trong năm nay, Becamex IDC cũng sẽ xây dựng thêm một tuyến đường trên cao Đại lộ Bình Dương hiện hữu. Đây là dự án đường trên cao có tổng chiều dài 31,5 km, gồm 4 làn xe với chiều rộng mặt đường 18m, được thi công xây dựng trên Quốc lộ 13 hiện hữu, bắt đầu từ cầu Vĩnh Bình (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) và kết thúc tại đường vành đai 4 (thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát).



Đất Bình Dương hạ tầng hoàn thiện, với 2 tuyến đường cao tốc đó là Mỹ Phước - Tân Vạn và Vành Đai 4 nối các tỉnh miền Đông, miền Tây và Tây Nguyên tạo nên một khu vực kinh tế phát triển năng động bậc nhất khu vực.
dat-binh-duong-gia-re
Cổng chào khu Ecolakes
Đặt biệt với sự phát triển mạnh của Mỹ Phước và TP. mới Bình Dương nên càng làm cho nhu cầu nhà ở tăng cao, trong đó giá đất khu vực Mỹ Phước 3 chỉ giao động từ 170tr/150m rất thích hợp đối với những người lao động nhập cư có thu nhập chưa cao có thể mua ở ngay hay hướng tới kinh doanh phòng trọ sau này.

Khu đô thị Mỹ Phước 3 với hệ thống đường rộng từ 16 - 62m, rất thông thoáng khu đi lại, bên cạnh đó là các khu biệt thự và làng chuyên gia cao cấp tạo nên vẻ hài hòa cho sự phát triển.

Đất Bình Dương sổ đỏ thổ cư 100%, nằm trong các khu dân cư, trường học, chợ, bệnh viện và các tiện ích khác, với phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian nhận sổ nhanh chỉ từ 30 - 45 ngày sau khi ký.

Chỉ cần 170 triệu là bạn đã có thể sở hữu được nền đất diện tích 5x30 tại Bình Dương.

Phòng kinh doanh: 0968.840.724 - Phạm Trà & 0968.840.725 - Hải Đường

Nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn 24/24

Cty có xe đưa khách đi xem dự án mỗi ngày (kể cả thứ 7 & CN)

Cty CP địa ốc Rồng Xanh
79 - Hoàng Hoa Thám - P6 - Bình Thạnh
CN: lô K2A - NE8 - Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương
dat-binh-duong-gia-re
Khu dân cư hiện hữu
đất Bình Dương giá rẻ
Các tiện ích xung quanh dự án

0 nhận xét :

Đăng nhận xét